Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

các tour du lich trong và ngoài nước giá rẻ cùng APT Travel

hôm nay tourdulichdoday sẽ giới thiệu cho các bạn một vài tour du lich nước ngoài giá rẻ của APT Travel như chuyến du lịch đất nước thái lan xinh đẹp 5 ngày 4 đêm


Đất nước xinh đẹp Thái Lan được coi như là một thiên đường du lịch, "xứ sở của những nụ cười thân thiện” ở Đông Nam Á. Đến với Thái Lan, du khách không chỉ được tận hưởng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, những công trình kiến trúc Phật giáo lộng lẫy mà còn được tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của người dân bản địa.

Thái Lan có những bãi biển, vũng và vịnh tuyệt đẹp, những bờ cát trắng trải dài, nước trong xanh như pha lê và trở nên lấp lánh dưới ánh nắng chói chang của mặt trời và những bãi san hô đủ màu sắc, hấp dẫn cả những du khách khó tính nhất. Đến đây, du khách như được hòa mình vào với thiên nhiên vô tận, được thưởng thức những món đặc sản biển hấp dẫn và khám phá thiên nhiên ký thú.


Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu văn hóa, đừng quên ghé thăm những ngôi chùa cổ kính, trang nghiêm, mang đậm lối kiến trúc Phật Giáo, được xây dựng cách đây hàng trăm năm hay tham dự các lễ hội truyền thống độc đáo của người dân Thái như Hội Đua Voi, Té nước...Ngoài ra, Thái Lan còn có rất nhiều các thành phố cổ cho bạn thăm thú như Chiang Mai...


Thái Lan còn là thiên đường mua sắm với những trung tâm thương mại, những khu phố giá rẻ. Dạo một vòng Bangkok, bạn sẽ thích thú khi thấy hàng loạt các khu phố mua sắm giá rẻ, các khu ẩm thực, và đừng quên khám phá giao thông Thái Lan với tàu cao tốc trên cao, đi thuyền trên sông hay xe khách công cộng.


Ngày 01: HÀ NỘI - BANGKOK - PATTAYA  (Ăn: Ăn trưa trên MB, Tối)

05h00: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn, khởi hành ra sân quốc tế Nội Bài. Đoàn làm thủ tục xuất cảnh. Đáp chuyến bay VN 611 lúc 09h00 đi Bangkok. Tới sân bay quốc tế Suvarnabhumi, xe đón đoàn khởi hành đi thành phố biển Pattaya. Trên đường đi đoàn tham quan Trại Cá Sấu - vườn thú Sriracha Tiger Zoo. Sau đó tiếp tụckhởi hành đi Pattaya. Đến Pattaya, nhận phòng khách sạn.

Sau bữa tối tại nhà hàng, Xe đưa đoàn về khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 02: PATTAYA  (Ăn: Sáng, trưa, tối)

07h00: Đoàn ăn sáng tự chọn tại khách sạn. Đoàn du thuyền ra đảo Coral. Tự do tắm biển,  thể mua vé tham gia các trò chơi thể thao trên biển (dù bay, lặn biển, đua cano...)

11h20: Đoàn trở về khách sạn ăn trưa.

Chiều: Thăm Vườn hoa lan nhiệt đới Noong Nuch với các trò biểu diễn đặc sắc của  các chú voi, xem biểu diễn nghệ thuật truyền thống của Thái lan. Đoàn tham quan & mua sắm tại trung tâm  Vàng bạc - đá quý lớn nhất Đông Nam Á.

Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Xe đưa Quý khách đi thưởng thức chương trình Massage Thái Chỉ có ở Pattaya (Miễn phí).

Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 03: PATTAYA - BANGKOK (Ăn: Sáng, trưa, tối)

Sáng: Xe đưa đoàn về Bangkok. Trên đường về đoàn tham quan vườn bướm, trung tâm bánh kẹo-  được tự do thưởng thức đặc sản bánh kẹo dân tộc Thái với các loại mứt,… Đoàn rời trung tâm sản xuất bánh kẹo, tiếp tục tham quan Trại Rắn, xưởng sản xuất đồ da.

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Xe đưa đoàn đi xem chương trình Show Pêđê nổi tiếng trên thế giới. Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 04: BANGKOK  (Ăn: Sáng, trưa)

Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đưa đi tham quan Chùa Vàng (nơi có bức tượng vàng nặng 5 tấn rất đẹp và thiêng), tham quan Cung điện Mùa hè - nơi mà mỗi khi du khách đến Thái lan không thể nào không ghé thăm với sự uy nghi và kiến trúc cổ kim kết hợp rất đẹp, Quý khách thăm đền Wat Yanwa, chùa Cạn…  xuống bến đi thuyền trên dòng sông Chaophaya – Dòng sông Mẹ của Thái Lan.

Thăm quan vườn thú Safari - Vườn thú Lộ Thiên, thưởng thức các show đặc sắc tại Safari như: Cao bồi miền tây, biểu diễn cá heo… ăn trưa Buffet tại Safari. Đòan tự do đi mua sắm hàng tại các tổ hợp siêu thị: Big C, Robinson, World Trade Center, Sogo Market...

Đoàn dùng bữa tối. Sau đó tự do dạo chơi tham quan Bangkok về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 05: BANGKOK  - HÀ NỘI  (Ăn: Sáng)

07h30: Ăn sáng, trả phòng khách sạn. Xe đưa Quý khách khởi hành đi ra sân bay quốc tế Suvarnabhumi đáp chuyến bay VN 610 lúc 11h50 về Hà Nội. Đến sân bay Quốc tế Nội Bài. Xe đón đoàn đưa về điểm hẹn ban đầu, chia tay và kết thúc hành trình. Mong sớm hẹn gặp lại quý khách trên những hành trình tiếp theo.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
MSDN:0101593532 - GPLHQT : 01015/2011/TCDL 

Khu vực phía Bắc:
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét