Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

du lịch côn sơn - kiếp bạc 1 ngày với APT Travel

bạn đã xem rất nhiều tour du lich của APT Travel do toudulichdoday giới thiệu . Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 1 chuyến du lịch không kém phần thú vị khác đó là du lịch côn sơn - 1 trong những địa danh nổi tiếng ở phía bắc


Côn Sơn - Kiếp Bạc nằm cách Hà Nội khoảng 70km vê phía Đông Bắc với phong cảnh sơn thuỷ hữu tinh gắn liền với cuộc đời của nhiều anh hung dân tộc như Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn và doanh nhân văn hoá Nguyễn Trãi đã làm nên lịch sử lãy lưng của đân tộc Việt Nam. Với hai cuộc kháng chiến chống quân Nguyên Mông chiều Trần và cụ Nguyễn Trãi có công phò tá Lê Lợi đánh đuổi giặc minh.



“  Côn Sơn suối chảy rì rầm – Ta nghe như tiếng đàn cầm bên tai” là câu thơ ca ngợi vẻ đẹp của danh thắng này. Khu di tích, danh thắng này gồm có núi non, chùa, tháp, rừng thông, khe suối và các di tích nổi tiếng gắn liền với cuộc đời của nhiều danh nhân trong lịch sử. Ngay từ thời Trần, chùa Côn Sơn là một trong ba trung tâm của thiền phái Trúc Lâm (Côn Sơn - Yên Tử - Quỳnh Lâm). Mảnh đất này đă gắn bó với tên tuổi và sự nghiệp của nhiều danh nhân đất Việt như Trần Nguyên Đán, Huyền Quang và đặc biệt là anh hùng dân tộc danh nhân văn hóa thế giới Nguyễn Trăi. Với chuyến đi thăm Côn Sơn – Kiếp Bạc trong ngày, du khách sẽ được hoà mình vào phong cảnh hữu tình, với núi, với sông, với rừng thông vi vút tạo nên một bức tranh thiên nhiên mang vẻ đẹp vừa kín đáo vừa thơ mộng.

Lịch trình 


Sáng 6h00Xe và HDV của APT Travel đón quý khách tại điểm hẹn đi Hải Dương thăm quan và dâng hương tại Côn Sơn - Kiếp Bạc.

08h00: Đến Côn Sơn, quý khách đi thăm khu di tích Côn Sơn, đền thờ và nhà lưu niệm của danh nhân văn hoá Nguyễn Trãi, chùa Côn Sơn- một trong ba trung tâm của Thiền Phái Trúc Lâm.

11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, dạo chơi ngắm cảnh rừng thông.

Chiều14h00: Xe đưa quý khách đi Kiếp Bạc, thăm khu di tích đền thờ anh hùng dân tộc Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn (Đức Thánh Trần ) và các lăng mộ trong hệ thống khu di tích.

16h00: Quý khách lên xe khởi hành về.

18h00: Xe đưa quý khách về điểm xuất phát, chia tay kết thúc chương trình.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
MSDN:0101593532 - GPLHQT : 01015/2011/TCDL 

Khu vực phía Bắc:
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét