Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

du lịch lăng cô - điểm đến thú vị cho gia đình bạn


du lịch lăng cô huế - một danh lam thắng cảnh tuyệt đệp được đưa vào danh sách các khu du lịch của Việt Nam 
Bạn đang thắc mắc không biết hè này sẽ tham quan ở đâu ? đi theo tour nào tốt và giá rẻ ? 
Hãy đến với APT Travel , các bạn sẽ có một chuyến du lịch đáng nhớ nhất trong mùa hè này 
Huế nằm ở dải đất hẹp của Miền Trung Việt Nam và là thành phố tỉnh lỵ của Thừa Thiên - Huế. Thành phố là trung tâm về nhiều mặt của miền Trung như văn hoá, chính trị, kinh tế, giáo dục, y tế, du lịch, khoa học kỹ thuật, đào tạo... Với dòng sông Hương và những di sản để lại của triều đại phong kiến, Huế, còn gọi là đất Thần Kinh hay xứ thơ, là một trong những thành phố được nhắc tới nhiều trong thơ văn và âm nhạc Việt Nam. Thành phố có hai di sản văn hóa thế giới.

Truyền thống ấy vừa mang tính đặc thù - bản địa của một vùng đất, không tách rời những đặc điểm chung của truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam; trong tiến trình hình thành văn hóa Huế có sự tác động của văn hóa Đông Sơn do các lớp cư dân từ phía Bắc mang vào trước thế kỷ 2 và sau thế kỷ 13 hỗn dung với thành phần văn hóa Sa Huỳnh tạo nên nền văn hóa Việt - Chăm. Trong quá trình phát triển, chuyển biến có ảnh hưởng của các luồng văn hóa khác các nước trong khu vực Đông Nam Á, Trung Quốc, Ấn Độ, phương Tây...


Lăng Cô nằm trên tuyến du lịch Bắc Nam cách thành phố Đà Nẵng 30km và thành phố Huế 70km, có thể hỗ trợ phát triển các loại hình du lịch đa dạng cho 2 trung tâm du lịch Quốc gia trên và tăng ngày nghỉ của khách dừng chân tại Lăng Cô, như các du khách thường nói: "Lên non gặp người hùng Bạch Mã, xuống biển gặp người đẹp Lăng Cô"


Hoạt động Teambuilding tại Lăng Cô


Khu Nghỉ dưỡng Thanh Tâm

 Sau đây là lịch trình 3 ngày 2 đêm chi tiết cho chuyến du lịch tại APT Travel của chúng tôi : 

NGÀY 01:  Hà Nội – Huế (ĂN S,T,C)
 
Sáng:  Quý khách tập trung tại điểm hẹn tại Hà Nội, Xe và Hdv đưa quý khách ra Sân Bay Nội Bài làm Hdv sẽ giúp quý khách làm thủ tục sân bay, khởi hành vào Huế .
 
Quý Khách đến Huế. Xe đưa quý khách đi  Ăn sáng tại nhà Hàng, thưởng thức đặc sản bún bò giò heo.  Sau đó, HDV đưa Quý khách đi hận phòng tại khách sạn.
 
8:30 Xe và HDV đón Quý khách đi thăm Chùa Thiên Mụ - Ngôi chùa nổi tiếng và lâu đời của cố đô Huế. Quý khách ăn trưa và nghỉ tại khách sạn.
 
ChiềuThăm quan Kinh Thành Huế - Chợ Đông Ba. Xe và HDV đón quý khách thăm quan Đại Nội -  Kinh thành Huế đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới vào ngày 11 tháng 12 năm 1993 với những công trình kiến trúc tiêu biểu: Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Thế Miếu, Cửu Đỉnh, Hiển Lâm Các.  Quý khách Thăm quan và mua sắm tại chợ Đông Ba - Chợ lớn nhất của Thành phố Huế.
 
 Buổi tối 20h:00:  Sau khi Quý khách thưởng thức các món ăn tại khách sạn và sau đó xuống thuyền nghe ca Huế trên dòng Sông Hương.
 
NGÀY 02 : Huế  -  Lăng Khải Định –  Tự Đức  –  Biển Lăng Cô  (ĂN S, T, C)  
 
08h00 Buổi sáng:  Sau bữa ăn sáng, Quý khách lên xe khởi hành đi Lăng Tự Đức & Lăng Khải Định, ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, Quý khách trả phòng đi  Lăng Cô,nhận phòng một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung. 
 
Buổi chiều:  Quý khách tự do tắm biển tại Lăng Cô. Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại Khách sạn.
 
NGÀY 03 :  Lăng Cô  - Huế ( Đà Nẵng)  -  Hà Nội (ĂN S, T) 
 
Buổi sáng:  Quý khách ăn sáng tại nhà hàng và tự do tắm biển. Quý khách trả phòng và đi thăm quan mua sắm , ăn trưa tại nhà hàng sau đó Có măt tại sân bay Phú Bài (Hoặc Đà Nẵng) làm thủ tục chuyến bay.
 
Chiều: Quý khách có mặt tại sân bay Nội Bài Hà Nội. Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách về điểm hẹn, kết thúc chương trình, hẹn gặp lại!
 
 Hãy đến với các tour du lịch tại APT Travel , quý khách sẽ được trải nghiệm những hành trình thú vi và đáng nhớ nhất
 
 
 
CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

Khu vực phía Bắc:
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét