Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Du lịch thành phố mang tên Bác

Trong các tour du lich thanh pho ho chi minh do APT Travel giới thiệu các bạn sẽ được chọn lựa rất nhiều chuyến du lịch cho gia đình mình trong và ngoài nước như những chuyến du lịch xuyên Việt , chuyến đi tpHCM - Nha Trang - Đà Lạt mộng mơ , hoặc thậm chí là chuyến du lịch Việt Nam - Lào- Campuchia trong 18 ngày với mức giá siêu hạt rẻ 


Một hành trình ba quốc gia, với chuyến du lịch này du khách có thể khám phá vẻ đẹp của non nước Việt Nam cũng như chiêm ngưỡng một trong những ngôi đền huyền thoại của nhân loại Angkor và khám phá vẻ đẹp giản dị của nước bạn Lào.

Việt Nam vốn nổi tiếng là một đất nước mến khách, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và những nụ cười thân thiện. Đến với hành trình, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tham giá khám phá vẻ đẹp tiền ẩn của Việt Nam. Đó là những dãy núi Tây Bắc với những cánh đồng ruộng bậc thang đẹp mê hồn, thị trấn Sapa mờ ảo trong sương hay một vịnh Hạ Long xinh đẹp, hùng vĩ nằm bên bờ biển Đông Bắc.


Hành trình đi dọc miền đất nước, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Việt Nam dưới nhiều góc độ khác nhau. Bắc bộ với không gian yên bình, miền Trung với những bờ biển dài đầy nắng và gió và miền Tây Nam bộ sông nước mênh mông. Mỗi miền đều có một đặc điểm riêng. Du khách có thể cảm thấy vô cùng thích thú khi đứng trên đèo Ngang hoặc đèo Hải Vân để chiêm ngưỡng khung cảnh kỳ vĩ từ trên cao xuống một bên là núi non trùng điệp một bên là vực biển sâu hun hút như thách thức khả năng chinh phục và khám phá của những ai ưa mại hiểm.


Ngoài ra, du khách còn được tìm hiểu giá trị văn hóa của người Việt Nam qua những công trình kịch sử đó là mảnh đất Hà Nội nghìn năm văn hiến với những ngõ nhỏ, phố nhỏ tạo nên một không gian làng lớn ở Việt Nam. Một cố đô Huế trầm mặc soi mình bên dòng sông Hương êm đềm. Khu di tích kinh thành Huế với lăng, đền, tẩm tạo nên một vẻ đẹp cổ kính. Một Hội An với lối kiến trúc độc đáo của một trong những thương cảng phát triển vào thế ký 17.


Cuộc hành trình còn đưa du khách tham quan đất nước Campuchia xinh đẹp với công trình kiến trúc Angkor nổi tiềng nằm ngủ im lìm hàng nghìn năm trong rừng sâu. Đây là một trong những công trình kiến trúc vĩ đại nhất của thời đại. Những kiến trúc sư từ thế kỷ thứ 9, cùng các tay thợ tài hoa nơi này đã tạo dựng nên một quần thể kiến trúc vĩ đại với 600 công trình nằm rải rác trong một vùng rừng núi rậm rạp rộng 45 km2. Hấp dẫn và quan trọng nhất vẫn là Angkor Thom, Angkor Wat, đền Bayon và Taprom.


Không có những bài biển xinh đẹp hay những khu di tích hoành tráng, Lào mang trong mình vẻ đẹp giản dị. Luông Pha Băng vừa đem đến cho du khách nét trang nghiêm, sự cung kính với kinh đô xưa của đất nước Triệu voi lại vừa tạo cho những người khách lạ cảm nhận về cuộc sống mới thanh bình, gần gũi. Nằm bên bờ sông Mekong, cố đô Luông Pha Băng là một trong những thị xã đông vui nhất của nước Lào. Với những khu phố cổ lô nhô những ngôi nhà cổ kính, ôm trọn trong lòng cố đô là những danh lam thắng cảnh mê hoặc lòng người như Chùa Mới, Hoàng cung – nay là bảo tàng quốc gia với hàng ngàn hiện vật, núi Phousi... Luông Pha Băng quanh năm ngày tháng luôn nườm nượp khách du lịch. Lịch sử hình thành cố đô Luông Pha Băng là cả một câu chuyện dài thu hút sự khám phá tìm hiểu của du khách. Đại loại sau nhiều binh biến, thăng trầm kéo dài đằng đẵng hàng trăm năm, đến năm 1707 Luông Pha Băng chính thức trở thành thủ đô Vương quốc Luông Pha Băng độc lập. Khi sáp nhập Lào, Pháp công nhận Luông Pha Băng là nơi ngụ cư của Hoàng gia Lào. Sau khi giành độc lập, vua Luông Pha Băng – Sivasang Vong trở thành nhà lãnh đạo quốc gia của Vương quốc Lào.


 Đến Luông Pha Băng hiện nay, hoàng cung Luông Pha Băng xưa đã trở thành Bảo tàng quốc gia. Vẫn còn đó hàng trăm hiện vật quý lưu giữ quá khứ vàng son và nhiều thăng trầm của đất nước, văn hoá Lào. Bức tượng Sivasang Vong - vị vua Luông Pha Băng, nhà lãnh đạo quốc gia Lào được đặt bề thế ngay trong khuôn viên Bảo tàng quốc gia cũng là một điểm đến hấp dẫn, hằng ngày có hàng trăm du khách đến đây thưởng lãm, chụp ảnh. Nét cổ kính, những bức phù điêu chạm trổ tinh xảo bằng mạ vàng, pha lê... mang đậm bản sắc văn hoá Lào vẫn còn được lưu giữ khá nhiều trên nơi ở của Hoàng gia Lào xưa.

Lịch Trình 

NGÀY 01:  TP HỒ CHÍ MINH – ĐÓN KHÁCH

Xe đón Quý khách tại TP HCM (sân bay, ga tàu, bến xe…) đưa về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi, tự do tham quan thành phố. Nghỉ đêm tại TP HCM.

NGÀY 02: HỒ CHÍ MINH – MÊ KÔNG (Ăn: Sáng, Trưa)

08h00: Khởi hành chuyến đi dài 2 tiếng đồng hồ tới Mỹ Tho. Tới Mỹ Tho, Quý khách tham quan chùa Vĩnh Tràng. Lên thuyền du ngoạn trên các con kênh của đồng bằng sông Cửu Long, tham quan khu nhà nổi, vườn trái cây và các làng chài. Ăn trưa tại cù lao Rùa.

Chiều: Tiếp tục chèo thuyền tới An Khánh, Bến Tre. Tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương. Trở lại TP HCM lúc 17h00. Nghỉ đêm tại TP HCM.

NGÀY 04: ĐỊA ĐẠO CỦ CHI – SIÊM RIỆP (Ăn: Sáng, Trưa)

Sáng: Quý khách tham quan địa đạo Củ Chi và bảo tàng lưu giữ các hiện vật chiến tranh tại đây.

Quay lại TP HCM. Ra sân bay đón chuyến bay đi Siêm Riệp. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Siêm Riệp.

NGÀY 05: SIÊM RIỆP – ANGKOR (Ăn: Sáng, Trưa)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Bắt đầu tour tham quan quần thể đền Angkor. Điểm dừng chân đầu tiên là Angkor Wat, biểu tượng của văn hóa Khmer. Tiến vào cổng phía Nam của Angkor Thom, Quý khách tham quan đền Bayon, Bapuon, Sân Voi, Sân Vua Leper. Ăn trưa trong Công viên Khảo cổ Angkor.

Chiều: Tham quan các địa danh khác trong quần thể Angkor Thom. Đi qua Cổng Chiến Thắng, Quý khách tới thăm đền Takeo và đền Ta Phrom. Ngắm hoàng hôn bênđền Pre Rup. Nghỉ đêm tại Siêm Riệp.

NGÀY 06: PHNOM KULEN – BENG MEALEA (Ăn: Sáng, Trưa)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách tới thăm đền Beng Mealea, được xem là phiên bản của đền Angkor được các nhà khoa học Pháp phát hiện vào năm 1954. Thăm các ngôi làng của người dân địa phương, đền và núi Phnom Kulen. Trước giờ ăn trưa, Quý khách có thể ngâm mình trong dòng nước mát của những thác nước đẹp trong vùng.

Chiều: Quý khách đi ven theo những con đường mòn trong rừng, thăm những ngôi làng nhỏ trước khi xe đón Quý khách về lại Siêm Riệp. Nghỉ đêm tại Siêm Riệp.

NGÀY 07: SIÊM RIỆP – LUÔNG PHA BĂNG (Ăn: Sáng)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Tới giờ hẹn, Quý khách ra sân bay Siêm Riệp đáp chuyến bay tới Luông Pha Băng. Nhận phòng khách sạn tại Luông Pha Băng. Tự do nghỉ ngơi, tham quan thành phố. Nghỉ đêm tại Luông Pha Băng.

NGÀY 08:  THAM QUAN LÀO (Ăn: Sáng)

Sáng: Quý khách ăn sáng. Tham quan chùa Wat Xieng Thong - ngôi chùa cổ nhất và quan trọng nhất của thành phố Luông Pha Băng, Bảo tàng Quốc gia Lào.

Chiều: Quý khách lên thuyền xuôi dòng sông Mê Kông tới thăm động Pak Ou, Ban Xang Hai, Ban Phanom. Nghỉ đêm tại Luông Pha Băng.

NGÀY 09: LUÔNG PHA BĂNG – HÀ NỘI (Ăn: Sáng)

Quý khách tự do tham quan thành phố Luông Pha Băng trước khi xe tiễn khách ra sân bay, đáp chuyến bay về Hà Nội. Nghỉ đêm tại Hà Nội.

NGÀY 10:  HÀ NỘI CITY TOUR (Ăn: Sáng, Trưa)

Sáng: Sau bữa sáng, Quý khách tham quan Khu di tích Hồ Chủ tịch (Lăng Bác, Phủ Chủ tịch, Nhà sàn Bác Hồ, chùa Một Cột), Văn Miếu. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều: Quý khách tham quan Bảo tàng Dân tộc, hồ Gươm, đền Ngọc Sơn. Tự do đi dạo trong khu phố cổ Hà Nội. Nghỉ đêm tại Hà Nội.

NGÀY 11: HẠ LONG (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

08h00: HDV đón khách tại khách sạn, khởi hành đi Hạ Long.

13h00: Tới cảng Hòn Gai, Quý khách lên tàu Paloma Cruise. Ăn trưa trên tàu.

Chiều: tham quan làng chài Cửa Vạn, tìm hiểu cuộc sống của ngư dân địa phương, thăm hang Trống. Tham gia hoạt động chèo thuyền kayak hoặc thư giãn ngay trên boong tàu.

19h00: Ăn tối. Nghỉ đêm tại Hạ Long.

NGÀY 12:  HẠ LONG – HÀ NỘI (Ăn: Sáng, Trưa)

Sáng: Quý khách có thể dậy sớm ngắm bình minh trên vịnh. Ăn sáng trên tàu và du ngoạn qua các hòn đảo lớn nhỏ khác nhau của vịnh Hạ Long như hòn Lục Đỉnh Hương, hòn Gà Chọi…, tham quan Hang Sửng Sốt. Ăn trưa buffet.

11h30: Tàu cập bến Hạ Long. Quý khách lên ô-tô về lại Hà Nội.

16h30: Về tới khách sạn tại Hà Nội. Nghỉ ngơi, tự do tham quan thành phố. Nghỉ đêm tại Hà Nội.

NGÀY 13: HÀ NỘI – HUẾ (Ăn: Sáng, Trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Tới giờ hẹn, xe đón Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay đi Huế.

Chiều: Đến Huế, HDV làm thủ tục cho Quý khách nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Huế.

NGÀY 14: HUẾ CITY TOUR (Ăn: Sáng, Trưa)

07h30: Xe đón Quý khách tại khách sạn khởi hành tới thăm Lăng Minh Mạng và Lăng Khải Định. Thăm lò võ Vạn An và làng nghề làm nón, làm hương. Trước bữa trưa, Quý khách đi tham quan Lăng Tự Đức.

Chiều: Sau ít phút nghỉ ngơi, Quý khách tới thăm Kinh thành Huế - di sản văn hóa thế giới. Kinh thành Huế nằm bên bờ sông Hương, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây và kiến trúc kinh thành phương Đông, gồm 3 vòng: Kinh Thành, Hoàng Thành và Tử Cấm Thành. Tiếp theo Quý khách thăm Chùa Thiên Mụ và lên thuyền du ngoạn trên sông Hương.
Nghỉ đêm tại Huế.

NGÀY 15: HUẾ - HỘI AN (Ăn: Sáng, Trưa)

Sáng: Xe đưa Quý khách dời Huế tới Hội An. Trên đường ghé thăm đèo Hải Vân, biển Lăng Cô và Ngũ Hành Sơn.

Chiều: Quý khách dạo bộ tham quan phố cổ Hội An với những ngôi nhà cổ mang kiến trúc độc đáo. Tham quan cầu Nhật Bản, Bảo tàng Gốm sứ và Nhà cổ Tấn Ký. Làng lụa Hội An cũng là một địa điểm mà du khách không thể bỏ qua.

Quý khách tự túc ăn tối. Nghỉ đêm tại Hội An.

NGÀY 16:  HỘI AN – CÙ LAO CHÀM  (Ăn: Sáng, Trưa)

07h00:  Xe đón khách tại khách sạn. Tới Cửa Đại, Quý khách lên tàu đi Cù Lao Chàm. Sau 1,5 giờ đồng hồ, Quý khách có mặt tại bãi biển Lăng Cô, thăm chùa Hải Tạng và làng chài tại đây. Trước giờ ăn trưa, Quý khách có thể tắm biển hoặc tham gia lặn ngắm san hô. Thưởng thức bữa trưa tại khu sinh thái Hòn Chồng.

15h00: Quý khách lên tàu, trở về Hội An. Nghỉ đêm tại Hội An.

NGÀY 17: HỘI AN – ĐÀ NẴNG – HỒ CHÍ MINH (Ăn: Sáng)

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách ra sân bay Đà Nẵng đáp chuyến bay tới TP HCM. Tự do tham quan thành phố. Nghỉ đêm tại TP HCM.

NGÀY 18: TP HỒ CHÍ MINH – TIỄN KHÁCH (Ăn: Sáng)

Ăn sáng tại khách sạn. Tới giờ hẹn, xe tiễn Quý khách ra sân bay. Kết thúc tour du lịch Việt Nam – Lào – Campuchia 18 ngày!

CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
MSDN:0101593532 - GPLHQT : 01015/2011/TCDL 

Khu vực phía Bắc:
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét