Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

tour du lich quang ninh - người ưa du lịch không thể bỏ qua

tour du lich quang ninh - một trong những tour du lich được các gia đình chọn lựa nhiều nhất cho các chuyến đi . 

APT Travel tổ chức các tour hạ long như Du lịch Hạ Long -Tuần Châu 2 Ngày 1 Đêm , Du lịch Hạ Long : Thăm vịnh Hạ Long 1 ngày , Du lịch Hạ Long: Hà Nội - vịnh Hạ Long - Cát Bà 3 ngày 2 đêm.... 

Ai cũng biết rằng quang ninh nổi tiếng với rất nhiều bãi tắm , phong cảnh đẹp nổi bật là vịnh hạ long 

Từ xưa, vịnh Hạ Long đã được danh nhân văn hóa Nguyễn Trãi đánh giá là kỳ quan đất dựng giữa trời cao. Nói đến vịnh Hạ Long, trước hết phải nói đến vẻ đẹp thần tiên của non nước mây trời nơi đây.

Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động với hàng ngàn đảo đá. Có chỗ thì quây quần, tụ lại xúm xít chen chân, có chỗ lại tách rời riêng biệt tạo những nét chấm phá cực kỳ tài nghệ. Dưới bàn tay khéo léo, tài hoa của tạo hóa, các đảo đá vô tri, tĩnh lặng trở thành những nhân vật sống động, thân thuộc với con người. Đảo thì giống như đôi gà bên nhau chờn vờn trên sóng nước (hòn Trống Mái), đảo lại giống một chú rùa khổng lồ lim dim ngủ (hòn Rùa) hay như một vị sư già đang chắp tay hướng ra mặt biển tụng kinh niệm Phật (hòn Ông Sư). Rồi có đảo lại giống như một chiếc lư hương khổng lồ đứng giữa biển khơi như để cúng tế trời đất (hòn Đỉnh Hương). Trên các đảo ấy, còn có các thạch động mang một vẻ đẹp lung linh, huyền bí, du khách có thể thỏa sức khám phá sự bí ẩn diệu kỳ của những viên đá.

Biển Hạ Long bốn mùa một màu xanh đằm thắm. Mùa xuân giữa sóng nước mênh mông trong làn sương bạc che phủ, những đảo đá trở nên uyển chuyển mềm mại, bồng bềnh trên sóng nước. Mùa hè đến, ánh bình minh ló rạng nơi chân trời, những đảo đá như vươn dậy, từ mặt nước bao la. Toàn vịnh mang một màu đỏ rực chuyển dần sang màu xanh lam. Những gợn sóng lăn tăn ánh bạc đua nhau lướt trên mặt vịnh xô vào bờ. Những loài phong lan và cây cỏ vươn ra từ kẽ đá, rực rỡ đơm hoa.

Khi thăm vịnh Hạ Long, thú vị nhất là được ngồi trên thuyền buồm, len lỏi giữa rừng đảo đan vào nhau như bức tường thành vô tận chốc chốc lại mở ra cho thuyền ta lách qua. Cảnh cũ khép lại, cảnh mới hiện ra. Con đường quanh co ấy tưởng chừng không bao giờ chấm dứt.



Từ Hạ Long, du khách sẽ tiếp tục ngồi tàu để đến Đảo Cát Bà. Cát Bà đẹp, Ngày ở Cát Bà thật thú vị, không khí mát mẻ trong lành, nắng vàng rực rỡ trải dài trên khắp nẻo. Buổi sáng đẹp trời du khách có thể đi trên đường xuyên đảo dài 27 km, khi đó sẽ đi qua vườn quốc gia Cát Bà, rừng nguyên sinh với nhiều loại động thực vật quý hiếm. May mắn du khách có thể nhìn tận mắt chú vọc đầu trắng rất hiếm trên thế giới nay chỉ còn lại ở Việt Nam hay là chạm tay vào cây gỗ quý kim giao. Du khách có thể vào động Trung Trang, một động đẹp nổi tiếng ở Cát Bà với những nhũ đá thiên nhiên kì bí đẹp mê hồn hay vào động Hùng Sơn chứa cả một bệnh viện trong chiến tranh và hiểu thêm về những chiến công, lòng dũng cảm của nhân dân Cát Bà trong cuộc chiến tranh phá hoại của Mỹ. Hành trình thêm hấp dẫn khi du khách ghé qua động Phù Long làm say đắm bao lòng người. Hơi ẩm của nước tạo ra những làn khói mờ mờ ảo ảo như trên trời, rồi vô số những núi vàng, núi bạc.



Buổi chiều du khách cũng có thể hòa mình trong những dòng người đông nghịt trên các bãi tắm: Cát Cò, Cát Tiên, Cát Ông… Biển ở đây trong xanh, đẹp đến mê hồn, trải dài những bãi cát trắng mịn màng nhưng đầy kín đáo yên tĩnh, không có sóng lớn. Du khách có thể tắm hay là chơi đùa trên cát hoặc là phơi mình trên cát đón hoàng hôn, ngắm mặt trời lặn. Nếu không du khách có thể đạp xe trên những con đường đầy thơ mộng.

Hãy cùng APTTravel khám phá hòn đảo này trong chương trình Du lịch Hạ Long 03 ngày và cùng nhận những món quà tặng thú vị của chuyến đi!





Bên cạnh tổ chức các tour , APT travel còn nhận đặt phòng khach san tai quang ninh như Khách sạn Royal Lotus Hạ Long Hotel , Khách Sạn Heritage Hạ Long , Khách Sạn Tuan Chau Island - Holiday Villa...





CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
MSDN:0101593532 - GPLHQT : 01015/2011/TCDL

Khu vực phía Bắc:
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét