Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Khám phá tour sai gon cùng AptTravel

Trong tour sai gon của AptTravel , các bạn sẽ được trải nghiệm những điều vô cùng thú vị mà chúng tôi mang lại . Các bạn sẽ được du lịch khám phá Việt Nam trong 24 ngày , những danh lam thắng cảnh , những vùng đất nổi tiếng , những con người thân thiện , những món ăn truyền thống chính là những điều thú vị trong tour du lich này .

Được xuất phát điểm là thủ đô Hà Nội cổ kính nhưng không kém phần hiện đại , thanh lịch , các bạn sẽ được đi khắp các miền đất trải dài trên mảnh đất hình chữ S . Hà Nội , Hạ Long , Sapa , Ninh Bình , Huế , Hội An , Đà Nẵng , Nha Trang , Mekong , Sài Gòn. Tất cả dần hiện hữu trong chuyến du lịch chờ bạn khám phá





Lịch trình  tour 24 ngày 23 đêm :
Ngày 01: Hà Nội - Đón khách (Ăn tối)

Quý khách đến Hà Nội. Xe đón quý khách tại sân bay và đưa về khách sạn tại Hà Nội. Quý khách tự do nghỉ ngơi. Hẹn gặp quý khách tại trụ sở công ty để thảo luận về chuyến đi. Hướng dẫn viên đưa quý khách trở lại trung tâm thành phố để xem múa rối nước. Ăn tối thưởng thức đặc sản Việt Nam tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Hà Nội.

Ngày 02: Tham quan Hà Nội - Lào Cai (Ăn sáng, trưa)

8h30: Khởi hành từ khách sạn, quý khách sẽ tham quan chùa Trấn Quốc - ngôi chùa cổ nhất Hà Nội với hơn 1000 năm tuổi. Tiếp tục tham quan khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh với Lăng Bác, nơi yên nghỉ cuối cùng của vị cha già của dân tộc Việt Nam, nhà sàn Bác Hồ, nơi Bác sống và làm việc trong giai đoạn từ năm 1958 đến năm 1969, bảo tàng Hồ Chí Minh nơi khách du lịch đến tham quan để tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Người. Sau đó, quý khách thăm Chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tử Giám - trường đại học đầu tiên của Việt Nam, đền Ngọc Sơn và hồ Hoàn Kiếm. Ăn trưa tại nhà hàng Blue Butterfly trong khu phố cổ.

Chiều: Xe đưa quý khách tham quan Bảo tàng dân tộc học.

15h30: Xe đưa quý khách trở lại trung tâm thành phố. Ăn tối tự do.

Tối: Hướng dẫn viên tiễn du khách ra ga, bắt chuyến tàu lúc 20h00 khởi hành đi Sa Pa. Ngủ đêm trên tàu.

Ngày 03: Lào Cai - Sa Pa - Bản Cát Cát (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách xuống tàu và khởi hành đi Sa Pa vào buổi sớm. Đến Sa Pa, quý khách nhận phòng và ăn sáng.

9h00: Hướng dẫn viên đưa quý khách đến thăm bản của người H’Mông đen - Cát Cát, chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng tuyệt đẹp, tìm hiểu cuộc sống đồng bào các dân tộc thiểu số miền Bắc Việt Nam. Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: quý khách tự do tham quan thành phố Sa Pa. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 04 : Tham quan bản Lao Chải - Tả Văn - Bắc Hà (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách vượt hành trình 80 km đến Bắc Hà. Trên đường đi, du khách sẽ ghé thăm Đèo Ô Quy Hồ. Từ trên đèo, quý khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Quý khách bắt đầu chuyến du ngoạn qua các làng mạc của đồng bào các dân tộc thiểu số là Lao Chải và Tả Văn. Chuyến du ngoạn sẽ rất thú vị qua những miền đất với những con người rất thân thiện. Đây là một cơ hội tốt để quý khách tìm hiểu cuộc sống đời thường của dân làng Tả Văn. Ăn trưa tại nhà người dân địa phương.

Chiều: Quý khách tiếp tục chuyến du ngoạn tới các ngôi làng của đồng bào các dân tộc thiểu số. Cuối buổi chiều, xe đưa quý khách qua Lào Cai đến với Bắc Hà. Ăn tối tại nhà hàng tại Bắc Hà. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Bắc Hà.

Ngày 05 : Bắc Hà - Lào Cai - Hà Nội (Ăn sáng, tối)

Quý khách ăn sáng sau đó khởi hành đi thăm chợ Bắc Hà - nơi đồng bào các dân tộc ít người trong những trang phục sặc sỡ đến đây để buôn bán và  trao đổi hàng hóa hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi thư giãn, trò chuyện và uống một chén rượu sắn nhà làm. Xe đưa quý khách ra ga Lào Cai. Quý khách ăn tối tại nhà hàng gần ga rồi đáp chuyến tàu đêm về Hà Nội (khoang 4 đệm điều hòa).

Ngày 06: Hà Nội-Hạ Long (Ăn sáng, trưa, tối)

Qúy khách về đến Hà Nội lúc sáng sớm, xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi, ăn sáng.

8h30: Xe đón quý khách tại khách sạn khởi hành đi Hạ Long. Hành trình kéo dài 3h30. Quý khách đến Hạ Long khoảng 12h00.

12h00: Qúy khách ra bến tàu Hạ Long, nhận phòng trên tàu. Quý khách sẽ được chào đón bằng ly nước mát. Ăn trưa hải sản. Trong khi đó, tàu đưa quý khách tham quan khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long với hàng nghìn đảo lớn nhỏ. Đảo thì giống hình sư tử, đảo thì giống hình con rùa, con chó hay đầu người …Buổi chiều, quý khách tham quan hang Sửng Sốt rồi đến thăm làng chài nổi trên vịnh và bơi thuyền kayak xung quanh làng.

19h00: Ăn tối hải sản. Tối, quý khách tự do câu mực thẻ, múa, hát. Nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 07: Hạ Long - Ninh Bình (Ăn sáng, Trưa)

7h30: Ăn sáng. Tàu đưa quý khách tham quan vịnh Bái Tử Long. Trên tàu, các đầu bếp sẽ hướng dẫn quý khách trang trí món ăn bằng rau, củ, quả.

Buổi trưa, tàu cập cảng, xe đưa quý khách tới nhà hàng ăn trưa. Lên đường đi Ninh Bình. Ngủ đêm ở Ninh Bình.

Ngày 08: Hoa Lư-Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng, quý khách lên thuyền đi du ngoạn trong vòng một tiếng. Quý khách đi thuyền giữa những khung cảnh nên thơ, những làng mạc của Thung Nắng. Hành trình mới này khiến quý khách rời xa những con đường mòn. Dừng chân ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, quý khách lên đường đi Hoa Lư tham quan đền thờ Đinh Tiên Hoàng và Lê Đại Hành.

Quay trở về Hà Nội lúc 18h00. Quý khách tự do ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 09: Hà Nội -  Cố đô Huế (Ăn sáng)

Quý khách rảnh rỗi cho đến khi xe đưa quý khách ra sân bay để đáp chuyến bay đến Huế. Đến Huế, xe đón quý khách tại sân bay và đưa về khách sạn nhận phòng. Quý khách tự do ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Huế.

Ngày 10: Tham quan Cố đô Huế (Ăn sáng, trưa)

8h00: Quý khách đi thuyền du ngoạn trên sông Hương, tham quan Chùa Thiên Mụ được xây dựng vào năm 1601. Sau đó, quý khách tham quan kinh thành Huế - nơi nhà Nguyễn đóng đô từ năm 1802 - 1945. Đi dạo bằng xe xích lô đến hồ Tĩnh Tâm, là nơi các vua quan nhà Nguyễn thường đến để nghỉ ngơi. Quý khách tham quan chợ Đông Ba. Ăn trưa.

Chiều: quý khách tham quan lăng Tự Đức, được xây dựng đúng theo bản thiết kế của vị vua này. Lăng Tự Đức cách thành phố Huế 07 km nằm giữa đồi thông. Sau đó, quý khách tham quan làng sản xuất hương và làm nón. Tham quan lăng Khải Định. Xe đưa quý khách về khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 11: Huế - Đà Nẵng - Hội An 135km (3h) (Ăn sáng, tối)

Sáng: Quý khách khởi hành đi Đà Nẵng, Quý khách sẽ ghé qua bãi biển Lăng Cô và thăm làng chài ven biển. Xe đưa quy khách tham quan Đèo Hải Vân - đèo dài nhất khu vực Đông Nam Á với một bên là núi dựng đứng, một bên là biển xanh thăm thẳm. 

Đến Đà Nẵng, Quý khách tham quan bảo tàng Chăm.  Ăn trưa thưởng thức những đặc sản miền Trung.

Chiều: Khởi hành đi Hội An. Hướng dẫn viên đưa du khách đi nhận phòng và sau đó thăm chùa Phúc Thành, cầu Nhật Bản. Xe đưa quý khách trở lại khách sạn. Ăn tối và nghỉ đêm tại Hội An.

Ngày 12: Hội An - Khám phá làng rau Trà Quế (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách đi xe đạp qua vùng nông thôn Việt Nam yên ả để đến thăm làng rau Trà Quế nằm cách Hội An chừng 05 km (khoảng 15 phút đi xe). Làng Trà Quế nổi tiếng với rau thơm, bạc hà. Tại đây, quý khách sẽ có cơ hội khám phá cuộc sống của người nông dân trồng rau và học kỹ thuật trồng rau của họ. Những người nông dân sẽ hướng dẫn quý khách xới đất và hái rau.

Quý khách ăn trưa thưởng thức những món đặc sản trong vùng.

Chiều: Xe đưa quý khách quay trở về Hội An. Tự do khám phá Hội An theo cách riêng của mình. Quý khách có thể mua sắm trước khi ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Hội An.

Ngày 13 : Hội An - Quảng Ngãi - Kon Tum (Ăn sáng)

8h00: Đoàn khởi hành từ khách sạn đi Kon Tum theo quốc lộ số 24. Trên đường, quý khách dừng chân gần Tam Kỳ và tham quan tháp Chàm được xây dựng từ thế kỷ thứ 11 rồi thăm một ngôi làng của người H’Rê. Sau đó, quý khách tham quan ngôi làng Đăk Tô nằm cách Kon Tum 40 km về phía Tây Bắc. Quý khách qua cầu treo để đến làng Sê-đăng rồi tiếp tục hành trình tới Đăk Ri Peng. Tham quan một ngôi làng của người Giẻ Triêng. Buổi chiều, quý khách tham quan ngôi nhà thờ bằng gỗ ở Kon Tum được xây dựng vào năm 1913. Quý khách đến Kon Tum khi trời đã muộn. Nghỉ đêm tại Kon Tum.

Ngày 14: Kon Tum - Pleiku (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách tham quan làng Konktu H’Ngo và làng Pleitoghia của đồng bào dân tộc Banar. Đoàn du ngoạn bằng thuyền độc mộc trên sông Dakbla thăm các ngôi làngKonklor, Konchari và Konktu. Ăn trưa trên đường tại nhà sàn làng Konktu. Sau bữa trưa, quý khách tham quan tỉnh ly Kon Tum, thăm nhà thờ gỗ, cô nhi viện.

Chiều: Quý khách khởi hành đến Pleiku, trên đường, quý khách tham quan Biển Hồ vốn là một núi lửa đã tắt từ hàng triệu năm nay. Thăm làng Pleiwer của người Jarai-dân tộc thiểu số đông nhất ở Tây Nguyên với những ngôi nhà mồ và những bức tượng nhà mồ độc đáo. Quý khách đến Pleiku nhận phòng. Nghỉ đêm tại Pleiku.

Ngày 15: Pleiku – Buôn Ma Thuột (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi Buôn Ma Thuột (200 km). Quý khách băng qua đèo Ta Grông và nhiều trang trại chè và cà phê. Đến Buôn Ma Thuột, đoàn tham quan bảo tàng các dân tộc thiểu số Buôn Ma Thuột.

Chiều: đoàn lên đường đi hồ Lắk và dừng chân tham quan làng Jun. Sau đó, quý khách tham gia cưỡi voi và đi qua hồ Lắk đến thăm làng Mliêng là nơi sinh sống của đồng bào các dân tộc M’nông và Ê đê. Nghỉ đêm tại hồ Lắk

Ngày 16: Hồ Lắk-  Đà Lạt (Ăn sáng)

Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi Đà Lạt vốn được mệnh danh là thủ đô mùa hè của xứ Đông Dương thời Pháp thuộc. Trên đường, đoàn dừng chân tham quan đồn điền cao su, hồ tiêu và cà phê mà đặc biệt là cà phê arabica hạt mẩy. Tiếp tục lên đường đến Đà Lạt. Đến Đà Lạt, quý khách nhận phòng khách sạn.

Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

Ngày 17: Tham quan Đà Lạt (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đoàn lên đường tham quan một vòng thành phố, khám phá rừng thông, vườn hoa Đà Lạt, chợ trung tâm Đà Lạt và thác Prenn.

Chiều: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Tham quan ga Đà Lạt được xây dựng từ những năm 30 của thế kỷ trước, thăm biệt điện của vị vua cuối cùng của Việt Nam Bảo Đại, thăm bảo tàng Lâm Đồng.

Ngày 18: Đà Lạt - Nha Trang (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Đoàn khởi hành bằng xe riêng đến Phan Thiết. Ra khỏi cửa ngõ Đà Lạt, đoàn tham quan thác Prenn. Quý khách dừng chân để tham quan các cánh đồng cà phê, đồn điền cao su, chè và thưởng thức đặc sản của vùng cao nguyên Di Linh. Đoàn hướng tới thành phố biển Phan Rang. Trên đường, quý khách dừng chân thăm tháp Chàm Pô Klông. Đến Nha Trang, quý khách nhận phòng khách sạn.

Chiều: quý khách tham quan thành phố, thăm tháp Chàm Po Nagar và Long Sơn Tự với bức tượng Phật khổng lồ. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 19 : Nha Trang - Mũi Né (Ăn sáng)

7h30: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi Mũi Né.

13h00: đến Mũi Né, quý khách nhận phòng khách sạn. Ăn trưa tự túc.

15h00: xe đưa quý khách tham quan làng chài, đồi cát trắng, hồ Khỉ, suối Hồng. Buổi tối quý khách tự do nghỉ ngơi, thư giãn.

Ngày 20: Tự do tham quan Mũi Né (Ăn sáng)

Quý khách tự do nghỉ ngơi, tham quan tại Mũi Né.

Ngày 21: Mũi Né - Sài Gòn (Ăn sáng)

Quý khách tự do tham quan. Đoàn trả phòng trước 12h00. Xe đón quý khách tại khách sạn đưa ra sân bay đáp chuyến bay đến Sài Gòn.

Đoàn đến Sài Gòn. Quý khách nhận phòng khách sạn. Tự do ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn tại Sài Gòn.

Ngày 22 : Sài Gòn-Vĩnh Long-Cần Thơ (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn khởi hành đi Cái Bè. Quý khách lên thuyền du ngoạn trên sông Cửu Long để chiêm ngưỡng những miệt vườn cây trái hai bên sông. Quý khách thưởng thức hoa quả và ăn trưa tại miệt vườn.

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Cần Thơ.

Ngày 23 : Cần Thơ - Sài Gòn (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, quý khách đi thuyền tham quan chợ nổi Cái Răng. Đoàn khởi hành đi Sa Đéc, quê hương của Marguerite Duras, nhà văn Pháp gốc Việt. Quý khách tham quan đền thờ đạo Cao Đài, trường trung học Marguerite Duras.

Quý khách quay trở lại thành phố Hồ Chí Minh. Nghỉ đêm tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 24: Sài Gòn - Tiễn khách  (Ăn sáng)

Quý khách tự do nghỉ ngơi và tham quan trước khi xe đưa quý khách ra sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay lên đường về nước. Quý khách trả phòng trước 12h00. Hành lý sẽ được ký gửi tại khách sạn cho đến khi quý khách lên đường về nước.

Hãy đến với các tour du lich của AptTravel để các bạn có những chuyến hành trình thú vị nhất  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét