Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

khach san tai quang ninh giá rẻ chỉ có tại AptTravel

Khi bạn du lịch quảng ninh , sau 1 ngày dài tham gia nhiều hoạt động , bạn cần 1 chỗ nghĩ ngơi tuyệt đối thư giãn cho bạn và gia đình. Khach san tai quang ninh với giá rẻ nhất chỉ có tại AptTravel. Hãy để chúng tôi cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến du lịch thú vị của các bạn.

1. Khu nghỉ dưỡng Minh Châu :
Vị trí
 
Bãi biển Minh Châu nằm  trên đảo Quan Lạn, thuộc xã Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Minh Châu là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Việt Nam, bãi biển Minh Châu là một điểm du lịch biển lý tưởng cho du khách để tận hưởng kì trăng mật và chụp ảnh cưới. Biển Minh Châu cách Hà Nội 230km về phía Đông Bắc, cách bãi tắm Quan Lạn 15km, thuộc Vịnh Bái Tử Long.
 
Tiện nghi
 khu_vực_cảnh_quan.jpg  bãi_biển_1.jpg
Khu nghỉ dưỡng Minh Châu gồm 55 phòng theo tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế. Du khách sẽ thấy điều hòa nhiệt độ, áo choàng tắm, bàn, máy sấy tóc, truy cập internet ở mỗi phòng. Khách sạn tự hào có dịch vụ phòng 24 giờ, quán bar/tiệm rượu, dịch vụ giặt là/giặt khô, nhà hàng, dịch vụ phòng, két an toàn, trông trẻ, trung tâm thương mại.
 
Sau một ngày làm việc hoặc khám phá, mát xa, thể thao dưới nước (không có động cơ), vườn là một vài cách để thư giãn. Khách sạn kết hợp dịch vụ chuyên nghiệp với các tiện nghi hiện đại để đem đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ.
 
Nhà hàng của Minh Châu Resort chuyên chế biến các món ăn hải sản thơm ngon, phục vụ chu đáo và tận tình.
 
Khu nghỉ dưỡng Minh Châu mang đến cho bạn một kì nhgỉ hoàn hảo hơn mong đợi.

2. Khách sạn Alantic Tuần Châu:
Khách sạn Atlantic đạt tiêu chuẩn 3 sao với kiến trúc hiện đại, phong cách độc đáo, thiết kế 8 tầng với 52 phòng nghỉ khang trang, thiết bị tiện nghi sang trọng, phòng có tầm nhìn cao, bao quát toàn cảnh vịnh Hạ Long, khuôn viên thoáng mát, bãi tắm lịch sự, sạch đẹp và an toàn.
 loi_vao.JPG  view.JPG
Khách sạn Attlantic Tuần Châu  có hệ thống nhà hàng, quầy bar theo tiêu chuẩn quốc tế: Nhà hàng Bayview, Atlantic Restaurant phục vụ đồng thời cho từ 200 - 250 thực khách với các món ăn Âu, Á, đặc biệt du khách sẽ được thưởng thứcmón ăn từ hải sản Hạ Long qua sự sáng tạo tài tình củ đội ngũ nhà bếp lành nghề. Quầy bar được bố trí tại các tầng với nhiều loại cooktail, đồ uống phong phú kết hợp hài hòa với phong cảnh thiên nhiên sẽ đem lại cho du khách những giây phút thoải mái.

Liên hệ
CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
MSDN:0101593532 - GPLHQT : 01015/2011/TCDL 

Khu vực phía Bắc:
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét