Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Sài Gòn - khu đô thị sầm uất , hiện đại

Trong tour sai gon mà hôm nay chúng tôi giới thiệu cho các bạn sẽ đưa các bạn đến những địa danh đẹp tại nơi đây
Cách thành phố Hồ Chí Minh 175km, Hồ Cốc là địa điểm du lịch yêu thích của những du khách muốn tận hưởng những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi bên những suối nước nóng. Biển Hồ Cốc với bãi cát dốc thoải dài đón từng đợt sóng biển. Biển Hồ Cốc khá đẹp, là một vùng hoang sơ mới được khai thác, nước biển trong xanh, khu bãi tắm rộng, độ dốc thoai thoải và đặc biệt đẹp thơ mộng nhờ các tảng đá nằm ngay trong bãi tắm tạo nên những đợt sóng biển tung bọt trắng xoá. Với vẻ nên thơ của một vùng biển hoang vắng nên du khách ví bãi biển Hồ Cốc đẹp như một thiếu nữ trinh nguyên. Tắm biển ở đây thật thú vị, như lạc vào giữa thiên nhiên, thả mình trong làn nước xanh thẳm để thưởng thức những gì còn hoang sơ của núi rừng và biển cả.


Điều đặc biệt là không nơi nào trên đất nước Việt Nam, rừng nguyên sinh và biển lại cận kề nhau như ở Hồ Cốc. Đến đây, du khách còn được ngâm mình trong làn nước nóng của những suối khoáng và tắm bùn.

Không ồn ào như Sài Gòn, không cổ kính như Hội An, không lãng mãn thơ mộng như Đà Lạt,  Vũng Tàu mang  lại cho người ta có cảm giác bình yên, dễ chịu với không khí của biển xanh, núi to núi nhỏ... Du khách vừa có cảm giác thân quen, vừa mơ hồ lạ lẫm, cho dù đã đến nhiều lần vẫn cứ muốn trở lại lần nữa.


Đến với Vũng Tàu, các bạn không nên bỏ qua một chuyến du ngoạn bằng cáp treo, đi lên đỉnh núi, ngắm cảnh thành phố và tham gia các trò chơi, dịch vụ vui thú hấp dẫn tại đây. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, nếu đã quyết định đi cáp treo vũng tàu, bạn sẽ phải mất cả ngày mới thăm thú hết.

Lịch Trình : 
NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH – HỒ CỐC (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sáng: Quý khách tự túc ra sân bay Nội bài đáp chuyến bay đi TP HCM (bay chuyến sáng). Xe và hướng dẫn đón tại  sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành đi Hồ Cốc. Xe qua các địa danh Bà Rịa, Long Hải, Phước Hải đến KDL biển Hồ Cốc, du khách nhận phòng, dùng cơm trưa.

Chiều: Du khách tự do tắm biển, tắm hồ bơi, thư giãn trong khu du lịch. Tối tự do nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại KDL biển Hồ Cốc.

NGÀY 02: HỒ CỐC – BÌNH CHÂU – VŨNG TÀU (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sáng: Du khách dùng điểm tâm. Xe đưa khách đi tham quan KDL sinh thái Bình Châu, đến Bình Châu tham quan một vòng khu du lịch. Du khách tắm bùn khoáng 37ºC,tắm khoáng nóng tại hồ Suối Mơ, hồ Quê Hương (miễn phí), ngâm chân và thư giãn tại suối Hà Nội - Huế - Sài Gòn, tiếp tục thăm giếng trời. Tại đây, du khách có thể luộc trứng trong dòng nước khoáng nóng đến 82ºC (tự túc). Tự do thư giãn, dùng cơm trưa, trả phòng.

Chiều: Khởi hành đi Vũng Tàu, đến Vũng Tàu nhận phòng, nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Vũng Tàu.

NGÀY 03: VŨNG TÀU – KDL HỒ MÂY - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Du khách dùng điểm tâm, sau đó, đi cáp treo tham quan KDL sinh thái, văn hóa Hồ Mây. Dukhách nghỉ ngơi tại lều, võng, câu cá chèo thuyền đạp vịt trên Hồ Mây,đi xe ngựa, tham quan vườn hoa Bác Hồ, rừng thông Cariberừng hoa anh đào, khu nuôi chim công và hệ thống Hồ Mây Thác nước đã được kỷ lục Việt Nam công nhận là hồ nhân tạo trên núi lớn nhất Việt Nam. Tiếp theo, thăm các di tích: Lô cốt thời Pháp, rađa viba, hang đá Belem và khu đên thờ: tượng Phật Di Lặc cao 30m, La Hán Đường với 18 vị La Hán, Phật tích Động thờ 33 vị Tổ Thiền Tông. Tham gia các trò chơi: máy bay, xe điện đụng, đĩa bay, xe đua thể thao, v.v… Đặc biệt du khách sẽ tận hưởng cảm hứng tột cùng khi ngồi trên chiếc”Xe trượt dốc” do Cộng hoà Liên bang Đức chế tạo. Ăn trưa

Chiều: Du khách  thăm Lăng Cá Ông ở Đình Thần Thắng Tam, ngắm cảnh Hòn Bà, tượng Chúa Jê Su... Sau đó, xe khởi hành về TP.Hồ Chí Minh, nghỉ đêm tại Tp. Hồ Chí Minh.

NGÀY 04: TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Du khách dùng điểm tâm. Sau đó, xe đưa du khách tham quan trung tâm thanh phố: Nhà thờ Đức bà, Bưu Điện Trung Tâm, Dinh Thống Nhất. Ăn trưa.

Chiều: Du khách tự do mua sắm và ra sân bay đáp chuyến bay về lại Hà Nội. Kết thúc chuyến tham quan.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
MSDN:0101593532 - GPLHQT : 01015/2011/TCDL 

Khu vực phía Bắc:
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét