Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Khanh san ho chi minh giá rẻ không nên bỏ lỡ

Những chuyến du lich thanh pho ho chi minh mệt nghỉ của bạn và gia đình trong mùa hè này sẽ được thêm trọn vẹn với các khach san ho chi minh mà AptTravel sẽ giới thiệu cho các bạn

1. Khách sạn Golden Sài Gòn

Vị trí
 
Golden Crown Hotel nằm ở số 50A Trương Quốc Dung, phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. Khách sạn cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút taxi và cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút lái xe. Kkhách sạn khá gần Sân vận động Quân Khu 7, White Palace Convention Center, Lãnh sự quán Romania.
 
Tiện nghi
Nhà_hàng_1.jpg   nhà_hàng.jpg
 
Khách sạn Golden Crown có 48 phòng nghỉ tiện nghi, tiêu chuẩn 3* Quốc tế được chia làm nhiều hạng phòng khác nhau đáp ứng những nhu cầu lưu trú đa dạng của Quý khách.

Phòng Superior: đây là loại phòng tiêu chuẩn của khách sạn với diện tích 23m2, mỗi phòng đều được trang bị 1 giường đôi cho tối đa 2 người lớn. Tiện nghi trong phòng bao gồm: hệ thống điều hòa nhiệt độ riêng biệt, mạng Internet tốc độ cao miễn phí cho khách hàng, bàn làm việc, két sắt, dụng cụ pha trà/café, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động, điện thoại, tivi màn hình LED với truyền hình cáp, đèn đọc sách, máy sấy tóc… Khách sạn có 12 phòng loại này.

Phòng Deluxe: đây là loại phòng tiêu chuẩn cao của khách sạn, phòng được trang bị 01 giường đôi giành cho tối đa 2 người lớn với diện tích 28m , cũng như đối với phòng Superior, phòng Deluxe được trang bị các tiện nghi hiện đại và đầy đủ tiêu chuẩn. Khách sạn có 12 phòng loại này.

Phòng Executive: đây là loại phòng sang trọng của khách sạn với diện tích 45m2 giành cho tối đa 2 người lớn. Các phòng đều được trang bị các tiện nghi, nội thất sang trọng, hiện đại và đẹp mắt. Khách sạn có 18 phòng loại này.

Phòng Golden Creown Suite: là loại phòng cao cấp của khách sạn với các trang thiết bị tiện nghi sang trọng, đẹp mắt cùng những tiện ích đặc biệt giành cho Quý khách. Phòng có tổng diện tích lên đến 52m2 . Khách sạn có 6 phòng loại này.
 
Khách sạn có quầy bar, nhà hàng được thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã phục vụ các nhu cầu ăn uống giành cho Quý khách. Phòng hội thảo rộng rãi phục vụ Quý khách những nhu cầu về hội nghị, hội thảo với các trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, đầy đủ.

Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ bổ sung khác giành cho Quý khách như: dịch vụ giặt là, cho thuê xe, dịch vụ du lịch…

2. Khách sạn Hoàng Phú Gia Sài Gòn
Nhà_hàng_1.jpg  Phòng_internet.jpg
Khách sạn có vị trí tuyệt vời, thuận tiện đi lại, và các tiện nghi hoàn hảo tạo nên một khách sạn lớn, Hoang Phu Gia Hotel, cao 10 tầng, mang quý khách đến với không gian trung tâm thành phố đầy đủ mọi thứ; 5 phút đi bộ đến chợ Bến Thành, và 20 phút đến sân bay, khu phố Tầu. Có 58 phòng, tất cả đều ấm cúng, rộng rãi, và đầy đủ thiết bị phục vụ nhu cầu của quý khách. Khách sạn cũng có một loạt các tiện nghi và dịch vụ như cửa hàng lưu niệm, phòng họp, tham quan du lịch, đưa đón sân bay, và đổi ngoại tệ. Với mục đích kinh doanh hay du lịch, Hoang Phu Gia Hotel sẽ đáp ứng thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.

Mỗi ngày hãy để tourdulich giới thiệu đến các bạn những ưu đãi và những sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho gia đình bạn nhé 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét