Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

tour du lich lang son giá rẻ cho mọi nhà

Trong tour du lich lang son 5 ngày 4 đêm các bạn sẽ được đi thăm quan vùng đông bắc : Hà Giang - Mèo Vạc - Cao Bằng - Thác Bản Giốc - Lạng Sơn.

Vùng núi phía Bắc là khu vực có nhiều dãy núi cao sừng sững tạo ra những con đèo dài, khúc khuỷu, đầy hiểm trở đã trở thành thiên đường cho những ai muốn chinh phục những đỉnh núi cao và yêu thích sự thử thách.

Hà Giang - mảnh đất địa đầu của Tổ Quốc là điểm đến yêu thích của khách du lịch bởi đây là nơi quy tụ của 22 cộng đồng dân tộc, mỗi dân tộc lưu giữ những giá trị, sắc thái văn hóa riêng, tạo nên bản sắc văn hoá độc đáo mà không phải vùng đất nào cũng có được.  Mỗi bước chân đặt lên mảnh đất Hà Giang là một nguồn cảm xúc đa sắc màu lung linh. Hà Giang với cao nguyên đá Đồng Văn, nổi tiếng về trái ngon và các dược liệu quý: đào, táo, mận, lê, tam thất, hồi, quế. Ngoài ra, phong cảnh núi non, hang động, ruộng bậc thang và những dãy nhà cổ có tuổi thọ hàng trăm năm… cũng làm bạn đắm say.


Và đến Đồng Văn, đừng bỏ qua phiên chợ vùng cao họp vào sáng chủ nhật mỗi tuần của bà con các dân tộc sinh sống tại đây. Tới chợ, du khách sẽ có dịp được hòa mình vào không khí sôi động, đông vui của khu chợ truyền thống, tìm hiểu thêm về nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc thiểu sổ và mua sắm cho mình các đặc sản vùng miền: rượu ngô men lá, thổ cẩm, sản vật núi rừng, thưởng thức các món ăn vùng cao lạ miệng.


Cách huyện Đồng Văn 15km về phía huyện Yên Minh, cổng trời là điểm dừng chân không thể bỏ qua với bất kỳ ai khi đến với Hà Giang. Từ cổng trời, bạn có thể thu vào tầm mắt thung lũng Sà Phìn thơ mộng, lâu đài của vua Mèo Vương Chí Sình. Lâu đài vua Mèo từng là dinh thự của bậc đế vương xưa, là một công trình có kiến trúc đẹp, hiếm có và rất độc đáo của vùng cao nguyên này. Nếu yêu thích leo núi, du khách có thể chinh phục đỉnh Mã Phí Lèng, từ trên cao nhìn xuống ngắm quang cảnh thật hùng vĩ, và ngắm thượng nguồn của con sông Hồng.

Cao Bằng vào dịp mùa xuân rất đẹp, đất trời đẹp như một bức tranh. Du khách phải chịu cảnh mưa rừng, sương trắng, rồi vùi mình trong những cơn gió rét tê tái, đường đất đỏ lầy lội. Đã nghe, đã đọc nhiều về cảnh sắc tuyệt đẹp ở Cao Bằng, nào hang Pắc Bó, hồ Thăng Hen, nào thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao... Nhưng quả thật, một chuyến mắt thấy tai nghe giữa mùa xuân mới thấy sự tuyệt vời của danh thắng du lịch Việt Nam.


Thử thách đầu tiên cho những tay xế là chinh phục đèo Mã Phục, tiếp đến là đèo Khau Liêu, rồi đến những cung đường nhựa đã bị hỏng... Từ trên đỉnh núi, đoàn người bất chợt ồ lên sung sướng vì phía xa xa đích thực là thác Bản Giốc. Những con nước trắng xóa tầng tầng lớp lớp đổ từ thượng nguồn xuống dòng sông Quây Sơn.

Nằm ở Khu vực Đông Bắc, Lạng Sơn được thiên nhiên ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh, hang động kỳ thú như: Động Tam Thanh, Nhị Thanh, Nàng Tô Thị, núi Mẫu Sơn. Bên cạnh đó trong quá trình dựng nước và giữ nước của cha, ông Lạng Sơn cũng nhiều di tích lịch sử, di tích cách mạnh như: Ải Chi Lăng, Thành Nhà Mạc… Ngoài ra còn là một vùng quê xinh đẹp, với non nước xanh biếc của dòng sông Kỳ Cùng thơ mộng. Đến Lạng Sơn du khách còn có thể tham quan những khu chợ biên giới nổi tiếng như Chợ Tân Thanh, chợ Đông Kinh...


Với những đặc trưng riêng về cảnh quan thiên nhiên cũng như bản sắc văn hóa các dân tộc, Các tỉnh miền núi Phía Bắc đang là địa điểm du lịch hấp dẫn đói với nhiều du khách thích chinh phục, khám phá và tìm hiểu bản sắc văn hóa đa dạng của dân tộc Việt Nam.

Lịch Trình : 
NGÀY 01: HÀ NỘI – HÀ GIANG (Ăn T/C)

08h00: Đón khách tại điểm hẹn, rời Hà Nội đi lên Việt Trì – Tuyên Quang. Ăn trưa tại Bắc Quang cách Hà Giang 61 km. Sau đó tiếp tục khởi hành đi Hà Giang. Tới Hà Giang, đưa khách đi thăm thôn Tha, thăm cuộc sống của người dân tộc Tày - thôn văn hóa điển hình của Hà Giang. Sau đó đưa khách về check in khách sạn.

18h30: ăn tối và nghỉ đêm tại Hà Giang .

NGÀY 02: HÀ GIANG -  QUẢN BẠ - YÊN MINH - ĐỒNG VĂN – MÈO VẠC (220km) (Ăn S/T/C)

07h30 – 08h00: Sau bữa ăn sáng, xe khởi hành đưa khách đi Quản Bạ. Trên đường xe dừng chân đưa Quý khách vào thăm chợ phiên Minh Tân (Cách Hà Giang 25km). Quý khách được chiêm ngưỡng một bức tranh về trang phục đầy màu sắc của đồng bào các dân tộc phía Bắc Việt Nam và các đặc sản vùng núi ở phiên chợ.

09h50: Xe đưa Quý khách đến Quản Bạ thăm Cổng trời Quản Bạ - cao 1500m so với mặt biển, đây là cửa ngõ đầu tiên lên cao nguyên Đồng Văn. Năm 1939, người ta dựng một cánh cửa khổng lồ bằng gỗ nghiến dày 150cm ở ngay Cổng trời.

12h00: Quy khách ăn trưa tại Yên Minh.

13h00: Xe khởi hành đi thăm Cột cờ Lũng Cú trong đồn biên phòng Việt Nam (nơi cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời).Thăm quan dinh thự vua Mèo Vương Chí Sènh– người mà trong con mắt của nhiều người dân trên cao nguyên đá thời ấy, họ Vương là Chúa tể đúng với nghĩa đen, nghĩa bóng của nó. Dinh thự của Vương Chí Sènh (xó Xà Phỡn, huyện Đồng Văn) - ông “vua Mèo” nổi tiếng miền biên ải ngày nào - được bao quanh bằng bức tường thành bằng đá có lỗ châu mai, xung quanh có những hàng cây sa mộc cổ thụ. Thăm quan Làng Lũng Cẩm - nơi ghi hình phim Chuyện của Pao. Khám phá cuộc sống thanh bình của những người dân vùng cao.

16h00: Tiếp tục hành trình đi Đồng Văn - Mèo Vạc, dọc đường dừng thăm đèo Mã Pí Lèng, nơi nhìn xuống dòng sông Nho Quế chảy giữa hai dãy núi mỏng mảnh như sợi chỉ. Sông Nho Quế bắt nguồn từ vùng núi Nghiễm Sơn (Trung Quốc), đây là đoạn sông chảy qua cao nguyên Đồng Văn, len lỏi giữa những dãy núi đá, thêm nét mềm mại cho cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ của Hà Giang. Đâu đây văng vẳng tiếng khèn của chàng trai người Mông: "Đợi anh hết mùa lạnh, đợi anh qua mùa đào. Vượt đỉnh Mó Pớ Lống, ta tìm về với chợ tình Khâu Vai.

17h00: Tới thị trấn Mèo Vạc, tại đây vào ngày Lễ hội Khâu Vai là phiên chợ tình cũn mang nhiều tính dân tộc nhất tại miền Bắc, mỗi năm chỉ có một phiên vào 26/3 âm lịch.

NGÀY 03: HÀ GIANG – CAO BẰNG (231km) (Ăn S/T/C)

07h00: Ăn sáng. Xe khởi hành đi Cao Bằng theo cung đường mới Mèo Vạc – Niêm Sơn – Bảo Lạc – Nguyên Bình – Cao Bằng. Ăn trưa dọc đường. Tiếp tục khởi hành đi Cao Bằng, dọc đường xe dừng chân cho chụp ảnh lưu niệm cuộc sống và sinh hoạt của các dân tộc Tày, Nùng.

17h00: Quý khách nhận phòng, tự do khám phá Thị xã Cao Bằng về đêm. Ăn tối và nghỉ đêm tại Cao Bằng.

NGÀY 04: CAO BẰNG – THÁC BẢN GIỐC (90Km) (Ăn S/T/C)

07h00: Ăn sáng.  Xe khởi hành đi thăm Thác Bản Giốc (Cao Bằng - thác Bản Giốc 90 km) nơi được coi là một trong những tặng vật vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Việt Nam, Quý khách dừng thăm và chụp hình lưu niệm. Quay về Cao Bằng. Ăn trưa. Buổi chiều Quý khách tự do nghỉ ngơi. Ăn tối và nghỉ đêm tại Cao Bằng.

NGÀY 05: CAO BẰNG – LẠNG SƠN – HÀ NỘI  (130km) (Ăn S/T)

07h00 – 07h30: Ăn sáng. Trả phòng khácch sạn, khởi hành đi Lạng Sơn theo đường Quốc lộ số 4 qua Đông Khê – Thất Khê. Tới Lạng Sơn, đũan dựng cơm trưa tại Lạng Sơn, thưởng thức đặc sản Vịt Quay Lạng Sơn, ngồng cải xào….. Sau đó đưa khách đi thăm các danh thắng của sứ Lạng như động Tam Thanh, Nhị Thanh và mua sắm tạichợ Đông Kinh.

Chiều: Khởi hành về Hà Nội, tới nơi, trả khách tại điểm đón ban đầu.

Liên hệ
CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
MSDN:0101593532 - GPLHQT : 01015/2011/TCDL 

Khu vực phía Bắc:
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 358

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét