Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

du lịch thành phố mamg tên Bác

APT Travel tổ chức các tour du lich thú vị trong đó có chuyến du lich thanh pho ho chi minh .
Các bạn có thể đến những nơi đẹp nhất tpHCM như nha trang , đà lạt , cần giờ đảo khỉ , vũng tàu....Tiêu biểu là tour du lịch tp.HCM - bình chây - biển hồ cốc - vũng tàu - hồ mây 4 ngày 3 đêm của chúng tôi


Cách thành phố Hồ Chí Minh 175km, Hồ Cốc là địa điểm du lịch yêu thích của những du khách muốn tận hưởng những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi bên những suối nước nóng. Biển Hồ Cốc với bãi cát dốc thoải dài đón từng đợt sóng biển. Biển Hồ Cốc khá đẹp, là một vùng hoang sơ mới được khai thác, nước biển trong xanh, khu bãi tắm rộng, độ dốc thoai thoải và đặc biệt đẹp thơ mộng nhờ các tảng đá nằm ngay trong bãi tắm tạo nên những đợt sóng biển tung bọt trắng xoá. Với vẻ nên thơ của một vùng biển hoang vắng nên du khách ví bãi biển Hồ Cốc đẹp như một thiếu nữ trinh nguyên. Tắm biển ở đây thật thú vị, như lạc vào giữa thiên nhiên, thả mình trong làn nước xanh thẳm để thưởng thức những gì còn hoang sơ của núi rừng và biển cả.


Điều đặc biệt là không nơi nào trên đất nước Việt Nam, rừng nguyên sinh và biển lại cận kề nhau như ở Hồ Cốc. Đến đây, du khách còn được ngâm mình trong làn nước nóng của những suối khoáng và tắm bùn.

Không ồn ào như Sài Gòn, không cổ kính như Hội An, không lãng mãn thơ mộng như Đà Lạt,  Vũng Tàu mang  lại cho người ta có cảm giác bình yên, dễ chịu với không khí của biển xanh, núi to núi nhỏ... Du khách vừa có cảm giác thân quen, vừa mơ hồ lạ lẫm, cho dù đã đến nhiều lần vẫn cứ muốn trở lại lần nữa.


Đến với Vũng Tàu, các bạn không nên bỏ qua một chuyến du ngoạn bằng cáp treo, đi lên đỉnh núi, ngắm cảnh thành phố và tham gia các trò chơi, dịch vụ vui thú hấp dẫn tại đây. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, nếu đã quyết định đi cáp treo vũng tàu, bạn sẽ phải mất cả ngày mới thăm thú hết.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
MSDN:0101593532 - GPLHQT : 01015/2011/TCDL 

Khu vực phía Bắc:
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét